Pages

വിത്തുപാകാൻ പുതിയ നിലങ്ങൾ തേടിയുള്ള യാത്ര ... നിങ്ങളെയും ഞാൻ ക്ഷണിക്കുന്നു.

5 Mar 2013

ഇനി...

ഇളംകാറ്റ്,നിലാവ്,പച്ചപ്പ്,തണല്‍,കുഞ്ഞിളംചിരി,മുകുളങ്ങള്‍,മഴത്തുള്ളി,
തലോടല്‍,വിശുദ്ധമായൊരു സ്നേഹം,തിരകള്‍,ഓര്‍മകള്‍,രാത്രിയുടെ 
നിശബ്ദത,അമ്മയുടെ കൈവിരലുകള്‍ ...
പ്രണയിക്കുവാന്‍ പഠിക്കയാണ് ഞാനീ ജീവിതത്തെ...
ഉലച്ചിലുകള്‍ക്കൊടുവിലും തണലും തണുപ്പുമേകുന്നൊരു മരമായ്‌ 
മാറണം എനിക്കിനി...

അന്യന്റെ നോവിനായ്‌ നെഞ്ച് പിടക്കുവാനും കണ്ണുകളെ 
നനക്കുവാനുമാകണം...

ഈ ലോകത്തോളമെന്റെ മനവും മിഴിയും വിശാലമാക്കട്ടെ ഞാന്‍ 
ഇനി...

ആരുമില്ലാത്തവര്‍ക്ക് ആരെങ്കിലുമൊക്കെ ആകുവോളം ഞാന്‍ 
മനുഷ്യനാകുന്നില്ല എന്ന് ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു...

ലോകമേ,ഇനിയുമെന്നെ നടത്തുക....

തിരിച്ചറിവുകളിലെക്ക്...

മനുഷ്യത്വത്തിന്റെ മഹത്വത്തിലേക്ക്...
ഇനി ... 

ഇളംകാറ്റ്,നിലാവ്,

പച്ചപ്പ്,തണല്, 

കുഞ്ഞിളംചിരി,

മുകുളങ്ങള്‍,

മഴത്തുള്ളി,

തലോടല്‍,

വിശുദ്ധമായൊരു സ്നേഹം,

തിരകള്‍,ഓര്‍മകള്‍,

രാത്രിയുടെ നിശബ്ദത,
അമ്മയുടെ കൈവിരലുകള്‍ ...
പ്രണയിക്കുവാന്‍ പഠിക്കയാണ് 
ഞാനീ ജീവിതത്തെ...
ഉലച്ചിലുകള്‍ക്കൊടുവിലും
 തണലും തണുപ്പുമേകുന്നൊരു മരമായ്‌
മാറണം എനിക്കിനി...

അന്യന്റെ നോവിനായ്‌
 നെഞ്ച് പിടക്കുവാനും 
കണ്ണുകളെ

നനക്കുവാനുമാകണം...

ഈ ലോകത്തോളമെന്റെ 
മനവും മിഴിയും 
വിശാലമാക്കട്ടെ ഞാന്‍

ഇനി...

ആരുമില്ലാത്തവര്‍ക്ക്
 ആരെങ്കിലുമൊക്കെ ആകുവോളം ഞാന്‍

മനുഷ്യനാകുന്നില്ല 
എന്ന് ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു...

ലോകമേ,ഇനിയുമെന്നെ നടത്തുക....

തിരിച്ചറിവുകളിലെക്ക്...

മനുഷ്യത്വത്തിന്റെ മഹത്വത്തിലേക്ക്...

No comments:

Post a Comment